NHỮNG HẠNG MỤC BẠN CẦN ĐÁNH GIÁ TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ FARMSTAY

Gần đây, hiện tượng farmstay đang nở rộ, trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ, được nhiều người tìm đến đầu tư. Tôi nhận thấy, nhiều người cho rằng đây là mô hình dễ đầu tư, sinh lời nhanh và đơn giản trong vận hành. Tôi nghĩ việc này cần xem xét lại […]

5 LÝ DO GIÚP FARMSTAY TRỞ THÀNH NƠI TUYỆT VỜI ĐỂ GIÁO DỤC CON TRẺ

Những bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về 9 lưu ý cho Thiết kế Farmstay kết hợp không gian giáo dục đào tạo và đã nhận ra rằng không gian farmstay thích hợp cho việc giáo dục như thế nào. Bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu 5 lý do khiến farmstay trở […]

7 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CHO THIẾT KẾ FARMSTAY ẤN TƯỢNG

Farmstay là một mô hình khá mới mẻ tiếp cận nước ta trong khoản thời gian gần đây, và có tiềm năng kinh tế rất lớn. Tuy nhiên để xây dựng được một Farmstay ấn tượng, thu hút được nhiều du khách và nâng cao giá trị sản phẩm, bạn cần phải quan tâm đến […]

6 ĐIỀU GIÚP BẠN CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG KHI THIẾT KẾ FARMSTAY

Farmstay là một mô hình khá mới mẻ tiếp cận nước ta trong khoản thời gian gần đây, và có tiềm năng kinh tế rất lớn. Hãy cùng tôi tìm hiểu về 6 cách chắc chắn thành công khi Thiết Kế Farmstay qua bài viết này nhé. FARMSTAY LÀ GÌ? Farmstay là kiểu du lịch […]

7 BƯỚC ĐỂ THIẾT LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH FARMSTAY CHUYÊN NGHIỆP

Không giống như trang trại thuần sản xuất, farmstay là một hoạt động kinh doanh đúng nghĩa khi bao gồm nhiều yếu tố phức tạp. Để farmstay hoạt động ổn định và lâu dài thì việc thiết lập một kế hoạch kinh doanh đúng đắn và được nghiên cứu kỹ lưỡng rất quan trọng. Hãy […]

8 LƯU Ý CHO QUY HOẠCH FARMSTAY ĐỒNG BẰNG ẤN TƯỢNG

Cánh đồng lúa xanh ngát rộng ngút tầm mắt, những căn chòi lá đặc trưng của miền quê Việt Nam,… Đó là hình ảnh mà nhiều người Việt thế hệ trước luôn lưu giữ trong lòng như một ký ức tươi đẹp thuở ấu thơ. Qua bài viết dưới đây, tôi sẽ giới thiệu với […]

FARMSTAY CÓ PHẢI DU LỊCH NÔNG NGHIỆP KHÔNG?

Thời gian gần đây, farmstay đang nổi lên như một hiện tượng mới, hấp dẫn và và mang lại giá trị lâu dài. Tuy nhiên, liệu mọi người đã thực sự hiểu đúng về định nghĩa farmstay? Và rộng hơn, là định nghĩa về du lịch nông nghiệp – Agritourism? Trong bài viết dưới đây, […]

7 Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO CHO HOẠT ĐỘNG FARMSTAY ĐA DẠNG

Ngoài những thể loại đặc trưng của farmstay như dược liệu, kết hợp thiền, yoga và thực dưỡng, kết hợp không gian giáo dục,… như những bài viết trước tôi đã đề cập, mỗi farmstay nên có những hoạt động dịch vụ đặc trưng giúp tăng trải nghiệm với du khách đồng thời đem lại […]

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN FARMSTAY LÀ GÌ?

Thông thường mọi người nghĩ chiến lược là một thứ gì đó cao siêu, phức tạp và chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn hay tập đoàn khổng lồ tầm cỡ quốc gia trở lên. Thực tế, chiến lược là một thứ mà chính bạn có thể vận dụng để đưa doanh nghiệp farmstay đi […]

NHỮNG HƯỚNG TƯ DUY ĐÚNG ĐỂ MARKETING FARMSTAY HIỆU QUẢ

Marketing là yêu quý khách hàng và làm họ yêu quý bạn. Khi khách hàng yêu quý bạn, họ sẽ tự động giới thiệu với những người thân của mình về bạn. Có nghĩa rằng bạn không cần phải làm website hay chạy quảng cáo mà chỉ cần yêu quý khách hàng của mình rồi […]

NHỮNG TƯ DUY CHẮC CHẮN LÀM BẠN THẤT BẠI KHI BẮT ĐẦU FARMSTAY (PHẦN 2)

Trong bài “Những tư duy chắc chắn làm bạn thất bại khi bắt đầu farmstay” kỳ trước, tôi đã đề cập đến 6 lý do khiến các bạn chắc chắn thất bại là: Nghĩ rằng farmstay mở ra chỉ để thu hút khách du lịch; Farmstay là một xu hướng thu lợi nhanh; Farmstay không […]

NHỮNG TƯ DUY CHẮC CHẮN LÀM BẠN THẤT BẠI KHI BẮT ĐẦU FARMSTAY (PHẦN 1)

Trong quá trình tư vấn và thiết kế, tôi nhận ra rằng việc thiếu hụt trong kiến thức của nhiều lĩnh vực dẫn đến những góc nhìn thiếu sự đa chiều và tổng quát, kéo theo đó là việc những chủ farm ra những quyết định chưa sáng suốt. Bài viết này là những kinh […]